Oris Aquis Date 41.5 mm กับหน้าปัดสีสันสดใส

Oris Aquis Date 41.5 mm กับหน้าปัดสีสันสดใส ปี 2024

Oris (โอริส) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการผลิตนาฬิกาจักรกล และมีปณิธานในการผลิตนาฬิกาว่า “ทุกสิ่งจะต้องสมเหตุสมผล” ในขณะที่ผู้อื่นเดินตามทางที่มีอยู่แล้ว แต่ Oris จะกำหนดเส้นทางของตัวเองในการสรรค์สร้างนาฬิกาแบบใหม่ อีกทั้งยังคงคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อให้นาฬิกามีฟังก์ชันล้ำสมัยและมีประสิทธิภาพในการใช้งานมากที่สุด นอกจากนี้แล้ว Oris ก็ยังเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก จะเห็นได้จากการที่ทางแบรนด์เปิดตัวนาฬิกาเพื่อสนับสนุนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมออกมาหลากหลายรุ่น

โดยในปี ค.ศ. 2024 นี้ ทางแบรนด์ได้เปิดตัวนาฬิกา Oris Aquis Date 41.5 mm กับหน้าปัด Watermelon ที่ทางแบรนด์ได้เลือกใช้โทนสีของแตงโม นั่นก็คือ หน้าปัดสีเขียว หรือ หน้าปัดสีแดง ซึ่งสื่อถึงสีของแตงโมทั้งเปลือกด้านนอกและเนื้อด้านในได้เป็นอย่างดี โดดเด่นด้วยหน้าปัดแบบซันเรย์ที่มีการไล่ระดับโทนอ่อนตรงกลางหน้าปัด ไปจนถึงโทนเข้มบริเวณขอบหน้าปัด ทำให้เมื่อมีแสงมาตกกระทบจะดูมีมิติที่สวยงาม ประดับหลักชั่วโมงทรงเหลี่ยมขนาดใหญ่ พร้อมเข็มชั่วโมง-นาที และเข็มวินาทีที่มีความเรียวบางอยู่ตรงกลางหน้าปัด ทั้งหมดนี้เคลือบด้วยสารเรืองแสง Super-LumiNova® ที่ให้ความสว่างเพื่อให้สามารถอ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจนในที่มืดและใต้น้ำ นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งหน้าต่างวันที่อยู่ตรงตำแหน่ง 6 นาฬิกา ส่วนบริเวณตำแหน่ง 12 นาฬิกามีการพิมพ์ชื่อแบรนด์ ORIS ไว้อย่างสวยงามและโดดเด่น ทั้งหมดนี้คลุมด้วยกระจกแซฟไฟร์ทรงโดมที่มีความใสและกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี ส่วนขอบหน้าปัดมีการสลักสเกลจับเวลาขนาดใหญ่เป็นเลขอารบิก 20, 30, 40 และ 50 มาพร้อมตัวเรือนที่ใช้วัสดุสเตนเลสสตีล ขนาด 41.5 มิลลิเมตร หนา 12.9 มิลลิเมตร จับคู่มากับสายสเตนเลสสตีลแบบ 3 แถวที่ได้รับการขัดเงาเป็นอย่างดีพร้อมตัวล็อกสายแบบพับ ขับเคลื่อนการทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ Calibre Oris 733 เดินด้วยความถี่ 28,800 ครั้ง/ชั่วโมง สำรองพลังงานได้นาน 38 ชั่วโมง และกันน้ำลึกได้ 300 เมตร โดยนาฬิการุ่นนี้มีราคาอยู่ที่ 2,400 ฟรังก์สวิส หรือ 96,643 บาท


ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Rolex มือสอง ได้ที่นี่

ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Patek Philippe มือสอง ได้ที่นี่

ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Audemars Piguet (AP) มือสอง ได้ที่นี่

Auction House เว็บไซต์ ซื้อ - ขาย นาฬิกามือสอง ของแท้ ตรวจสอบราคา Rolex, Patek philippe, Audemars Piguet (AP), Omega, Panerai, IWC, Hublot, Cartier, Franck muller ได้ที่นี่

RELATED POSTS

Our recent work

Vacheron Constantin Berkley Grand Complication นาฬิกาที่ซับซ้อนที่สุดในโลก
IWC Portugieser Eternal Calendar เป็นนาฬิกาปฏิทินถาวรสุดพิเศษ กับ Moonphase ที่แม่นยำที่สุดในโลก
Bvlgari Octo Finissimo Ultra COSC  อีกครั้งกับสถิติใหม่นาฬิกาที่มีกลไกบางที่สุดในโลก
Oris Big Crown นาฬิกานักบินเรือนแรกของแบรนด์
Oris Big Crown นาฬิกานักบินเรือนแรกของแบรนด์
Oris (โอริส) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสฯ…
Patek Philippe No. 174 603 นาฬิกาข้อมือผู้หญิงที่มีความซับซ้อนเรือนแรกของแบรนด์
นาฬิกาคอลเลกชันแรกของแบรนด์ Nomos เปิดตัวในปี 1991
Classic Original นาฬิกาเรือนแรกของแบรนด์ Hublot
 TUDOR Advisor นาฬิกาปลุกเรือนแรกของแบรนด์
TUDOR “CATANACH’S” นาฬิกาเรือนแรกของ TUDOR